Chính sách đổi - trả dịch vụ

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, tất cả sản phẩm do Nội Thất F21 cung cấp đến khách hàng được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tuần. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

QUY ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ THU ĐỔI SẢN PHẨM

Sản phẩm không đủ tiêu chuẩn thu đổi đối với hàng Nội Thất Trẻ Em:

  • Các sản phẩm mua trong thời gian khuyến mãi
  • Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho F21.
  • Các trường hợp hỏng do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía người dùng.
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng( vết xước sâu quá 2mm). Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.
  • Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột… sẽ không được thu đổi.

Đối với hàng Nội Thất Gia Dụng:

  • Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng.
  • Đối với các sản phẩm lỗi, không đúng (màu sắc, hình dáng…) sản phẩm đó sẽ được đổi mới, chi phí vận chuyển phát sinh Nội Thất F21 chi trả.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về chế độ đổi trả:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THẾ KỶ 21

Địa chỉ: 151 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, HCM

Hotline: 0901 300 067 (Zalo).

Email: sale@f21.com.vn

Website: https://f21.com.vn/