CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại Nội Thất F21. Dưới đây là những chính sách vận chuyển và giao hàng cho khách hàng mua sản phẩm tại Nội Thất trẻ em F21.
PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại trang web f21.com.vn hoặc thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng như fanpage, zalo, …có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
Giao hàng miễn phí :
Không áp dụng chính sách miễn phí giao hàng trong trường hợp này.
Giao hàng tính phí:
Các trường hợp trong mục này được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng. Chúng tôi chỉ gửi hàng sau khi đã thống nhất về cách thức giao hàng đối với khách hàng.
THỜI GIAN GIAO HÀNG :
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-2 ngày sau khi quý khách yêu cầu giao hàng và còn tùy vào khoảng cách vận chuyển. Nếu quý khách muốn đặt lịch giao hàng, hoặc nhận hàng sớm hơn. Quý khách vui lòng liên hệ với Nội Thất F21 để chúng tôi sắp xếp và giao hàng đúng với mong muốn của quý khách.
- Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp 0901 300 067 (zalo)
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
- Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến qúy khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng. Sau đó, liên hệ thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng Nội thất trẻ em F21 để được tư vấn đổi hàng. Đối với trường hợp hàng khuyến mãi, chúng tôi không nhận đổi trả khi hàng hoá đạt chất lượng >90%.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này (được tính kể từ lúc ký biên bản giao nhận).
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn đơn vị vận chuyển thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu cước phí và tổn thất liên quan.
CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc, hàng thanh lý…
- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ thêm. Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0901 300 067 (Zalo) để được tư vấn tốt nhất.
Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại Nội thất trẻ em F21 !